Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Cách chơi Ezreal mùa 10 bách phát bách trúng

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi Ezreal mùa 10 đẹp và đầy đủ nhất phù hợp với mọi tuyến đường hứa hẹn sẽ mang đến cho đọc giả các gank đấu Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn !

Giai đoạn đầu game cách chơi Ezreal mùa 10

– Giai đoạn đầu trận của tướng Ezreal mùa 10 cũng khá ổn nếu bạn sử dụng trúng những kĩ năng của mình, bạn hãy chủ động tấn công đối phương để kích hoạt ngọc Sẵn Sàng Tấn Công gây thêm sát thương lên đối phương trong 6s tiếp theo

– Kĩ năng Phát Bắn Thần Bí (Q) dùng để ăn lính từ xa hay cấu máu đối phương rất tốt, hãy chủ động sử dụng thường xuyên.

– Kĩ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) có thể giúp Ezreal né tránh các kĩ năng định hướng, đào thoát hay thậm chí là hổ báo lao lên tấn công, kĩ năng này tương thích rất tốt với Tác Động Bất Chợt, giúp Ezreal có thêm lượng sát lực và xuyên kháng phép lên đối phương sau khi sử dụng kĩ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) gây sát thương lên địch.

– Kĩ năng Pháp Lực Gia Tăng (Nội Tại) gia tăng tốc độ đánh cho Ezreal, vì vậy hãy có gắng tích trữ trước để lấy lợi thế trước giao tranh.

– Bạn cần cắm mắt vào những thời điểm cần thiết để đề phòng việc đi gank từ tướng đi rừng đối phương, nếu bạn lấy ngọc Poro Cảnh Giới thì hãy di chuyển vô bụi cỏ để poro giúp bạn kiểm soát.

Giai đoạn giữa game cách chơi Ezreal mùa 10

– Bạn hãy hoàn thành 2 trang bị là Tam Hợp Kiếm và Kiếm Maramune hoặc Găng Tay Băng Giá và Kiếm Maramune tùy theo tình hình đối phương.

– Tướng Ezreal có khả năng tăng tốc độ đánh rất cao nhờ nội tại nếu sử dụng các kĩ năng chuẩn xác, đồng thời tướng Ezreal có thể tự tăng tốc độ đánh cho bản thân bằng cách bắn Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) về phía trước rồi nhanh tay Dịch Chuyển Cổ Học (E) đến đường bay của nó.

– Tận dụng kĩ năng Phát Bắn Thần Bí (Q) để kéo máu đối thủ, và giữ kĩ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) để làm tiền đề rút lui trước những pha lao vào của đối phương.

– Kĩ năng Cung Ánh Sáng (R) là kĩ năng trên toàn bản đồ của Ezreal, hãy sử dụng nó để đẩy lính hay trợ giúp giao tranh ở bất kì đâu khi thấy cần thiết.

Giai đoạn cuối game

– Ở giai đoạn cuối trận, sức mạnh của tướng Ezreal sẽ đến từ việc bạn sử dụng kĩ năng chuẩn xác như thế nào, hãy cố gắng trúng càng nhiều càng tốt với Phát Bắn Thần Bí (Q), lượng sát thương mà kĩ năng này gây ra ở cuối trận là không hề nhỏ.

– Bên cạnh đó, ngọc Sẵn Sàng Tấn Công sẽ rất mạnh ở thời điểm này, hãy tận dụng hết giá trị của nó trong 6s làm suy yếu tướng địch đi 12%.

–Kĩ năng Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) có thể giúp đồng đội tăng tốc độ đánh, hãy kích hoạt lên đồng đội mình trong những pha ăn mục tiêu hay giao tranh để tấn công tốt hơn.

– Sử dụng kĩ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) có tính toán, nên giữ khi thấy đối phương còn nhiều kĩ năng khống chế và muốn hạ gục bạn, khi nào hết nguy hiểm có thể sử dụng để lao lên tấn công.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa 10 !

Các bạn có thể xem thêm bài viết hay về cách chơi tướng như cách lên đồ Ezreal mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ Ezreal mùa 10 đẹp và hấp dẫn nhất !!!

 

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-ezreal-mua-9-doc-dao-va-xin-xo-nhat-695897.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét