Thứ Ba, 16 tháng 2, 2021

Review Cậu ấy đi Tiết Thanh minh bên cạnh mộ tôi

Hãy cùng gamehot24h review về Cậu ấy đi Tiết Thanh minh bên cạnh mộ tôi bạn đọc nhé.

Cậu ấy đi Tiết Thanh minh bên cạnh mộ tôi" do Singto và Ohm Pawat đảm nhận vai chính.
Linh hồn chưa đi đầu thai có 3 nguyên nhân và được thể hiện bởi ba màu sắc khác nhau:
  1. Xanh da trời: Người qua đời vẫn chưa hết tuổi thọ.
  2. Màu vàng: Linh hồn không có người thân đưa tiễn.
  3. Màu đỏ: Vẫn chưa biết bản thân chết thế nào.
Mes - một hồn ma đơn độc suốt 20 năm không người tảo mộ cúng viếng, anh biết mình qua đời bởi căn bệnh tim bẩm sinh và chỉ biết chờ đợi có người đến thăm để có thể siêu thoát. Cho đến năm ấy, bên cạnh mộ cậu có một ngôi mộ mới được cất lên. Vào ngày lễ Thanh minh, Mes gặp Than - cậu bé 10 tuổi cùng cha đi viếng mộ người thân. Than có thể nhìn thấy được linh hồn của Mes và là người duy nhất thương cảm, ngập ngừng đứng trước ngôi mộ phủ đầy cỏ hoang của anh. Than tặng Mes một viên kẹo mà không biết rằng viên kẹo ấy chính là khởi đầu cho một lời hứa sẽ quay lại và cuộc gặp gỡ sau này của 2 người.
Từ đây, cứ đến dịp tết thanh minh, một hồn ma như Mes lại có điều để chờ đợi. Suốt 10 năm, anh chờ đợi cậu bé Than sẽ đến thăm mình một lần nữa dù chỉ là chốc lát, nhưng cuối cùng vẫn là sự cô đơn. Cho đến một ngày, Than thực sự quay lại, cậu bé 10 tuổi năm nào nay đã là anh chàng sinh viên trưởng thành, đẹp trai. Than mời Mes về nhà mình ở, Mes đắn đo chứ! Nhưng, sau tất cả sự mê trai của cả 2 đã chiến thắng tất cả.
Với vị trí một sinh viên học Luật, Than tìm hiểu ra rằng cái ch.ết của Mes có nhiều uẩn khuất và cũng không phải vô cớ mà gia đình của Mes không đến thăm mộ anh hơn chục năm qua dù chỉ một lần. Lúc này, Than mới tiết lộ bản thân mình có thể nhìn thấy màu sắc của linh hồn, và... linh hồn của Mes không phải màu vàng như Mes nhầm tưởng, mà chính là màu ĐỎ. Than cùng Mes quyết định tìm ra sự thật về sự ra đi của Mes.
Bạn hiểu chứ? Rằng, khi nguyên nhân cái ch.ết của một hồn ma được sáng tỏ, hồn ma đó sẽ biến mất đi để bắt đầu cuộc sống kiếp khác. Vậy, tình yêu giữa Mes và Than biết phải làm thế nào...?
--
08 tập phim, với sự chỉ đạo của đạo diễn P'Oaf rất khó để tìm ra điểm nào khiến mình phật lòng với He is coming to me. Cảm xúc vui, buồn, cô đơn, bất hạnh.. được lồng ghép xen kẽ trọn vẹn trong một bộ phim.
Một điểm cộng của phim nữa là nhạc phim thực sự xuất sắc! Phải nói là mỗi lần giai điệu da diết, day dứt đó vang lên là mình đã rơi nước mắt rồi. Bạn có thể gõ "ให้รักปรากฏตัว" để ra tên bài hát nhen!
Điểm cộng thứ 2 xuất phát từ sự yêu thích mình dành cho Ohm Pawat. Bé Ohm sinh năm 2000 và "He is coming to me" chính là dự án lớn đầu - tiên mà em nhận được khi mới vừa gia nhập GMMTV hồi ấy. Nhưng diễn xuất của Ohm rất đáng để khen ngợi và lấy cảm xúc người xem vô cùng giỏi luôn

Trên đây là bài review về phim Cậu ấy đi Tiết Thanh minh bên cạnh mộ tôi. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-cau-ay-di-tiet-thanh-minh-ben-canh-mo-toi-786992.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét