Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

Review Ride or die

Hãy cùng gamehot24h review về Ride or die bạn đọc nhé.

"- Hoặc là chồng tôi ch.ết, hoặc là tôi ch.ết.
- Tất nhiên hắn ta mới là kẻ nên ch.ết đi, không phải cậu.
- Vậy cậu gi.ết hắn vì tôi nhé?"

Bộ phim điện ảnh của Mizuhara Kiko, với tên gọi là Ride or Die, vừa tung ra các hình ảnh quảng bá, hình ảnh trong phim cũng như trailer chính thức. Bộ phim được chuyển thể từ manga “Gunjo” của tác giả Nakamura Ching, xoay quanh câu chuyện tình yêu đớn đau của giữa hai người phụ nữ. Shinoda Nanae (Sato Honami) và Nagasawa Rei (Mizuhara Kiko) là bạn thời cấp ba của nhau nhưng không chỉ có vậy, Rei đã đem lòng yêu Nanae trong suốt những ngày tháng đó.

Sau 10 năm gặp lại, Nanae đã kết hôn nhưng lại không có được cuộc sống hạnh phúc, cô bị chồng bạ.o h.ành dã man, cơ thể đầy những vết bầm tím sau những trận đòn liên tiếp. “Cậu sẽ gi.ết hắn ta cho tớ chứ?” – một lần, vì quá đau khổ,, Nanae đã bật khóc và nói với Rei như vậy. Và Rei đã không ngần ngại trở thành kẻ giết người, giết chết chồng của Nanae chỉ để giải thoát cho người mình yêu.
Nanae lúc đó, tràn ngập cả sự ghê tởm lẫn sợ hãi với Rei vì đã trở thành kẻ giết người, nhưng Rei chỉ âm thầm chấp nhận mọi thứ chỉ để có thể cứu cô. Hai cô gái cuối cùng đã phải cùng nhau chạy trốn, và trong hành trình đó, cả hai đều phải vật lộn với những cảm xúc, với thứ tình yêu luôn được gắn mác là sai lầm của mình. Kết thúc hành trình đó, sau khi đã vượt qua ranh giới của yêu và hận, của đúng và sai, liệu Nanae sẽ đối mặt với Rei như thế nào, và Rei sẽ làm thế nào để đối mặt với chính tình yêu chôn chặt của mình trong suốt bao năm qua?
Trong phim, Kiko vào vai Rei, một cô gái với vẻ ngoài phóng khoáng, tự do nhưng thực ra bên trong lại luôn phải vật lộn với những cảm xúc của mình, không thể mở lòng với gia đình về giới tính của bản thân. Honami Sato vào vai Nanae một cô gái yếu đuối, một người vợ không thể tìm thấy được hy vọng trong cuộc đời của chính mình, nhưng cũng không thể ch.ết.
Bộ phim sẽ chính thức được phát sóng toàn cầu trên Netflix vào ngày 15/04 tới đây. Ride or Die được kỳ vọng sẽ là một bộ phim về đề tài LGBT mới mẻ, gửi gắm đến thông điệp yêu thương và bình đẳng giữa tất cả mọi người, rằng tình yêu là không có biên giới hay bất cứ rào cản nào.
Mizuhara Kiko và Sato Honami, hai diễn viên chính của bộ phim.

Kiko vốn không còn là cái tên xa lạ khi cô là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô thủ vai Midori trong Rừng Na Uy (2010) cũng như Mikasa trong LA Attack on Titan (2015).

Sato Honami lại là một cái tên khá mới mẻ, cô là tay trống của band nhạc rock Gesu no Kiwami Otome.

Trên đây là bài review về phim Ride or die. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-ride-or-die-789440.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét