Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Gnar vs Nocturne: chiến thắng thuộc về ai?

Trong kèo đấu Gnar vs Nocturne, mỗi tướng đều thể hiện sức mạnh của riêng mình.Tuy nhiên, ai sẽ thể hiện nổi bật hơn khả năng chiến đấu của mình. Cơ hội tăng hạng sẽ dành cho ai?

Kèo đấu Gnar vs Nocturne

Gnar mang trong mình sức mạnh của mắt xích thượng cổ, chiến đấu với tinh thần chiến binh, Gnar thể hiện toàn bộ sức mạnh thượng đỉnh của mình. Tận dụng bộ kỹ năng tuyệt hảo để thể hiện sức mạnh trước đối thủ. Gnar đang nắm bắt rất tốt thê trận.

gnar vs nocturne

Vơi Nocturne, một tướng mới trên sân đấu có mang đến những thay đổi bất ngờ. Chưa có quá nhiều kinh nghiệm chiến đấu, liệu kèo đấu này sẽ mang đến cho Nocturne một chiến thắng may mắn.

Chỉ số sức mạnh của Gnar vs Nocturne sẽ được thống kê chi tiết dưới đây.

Gnar

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 42,9%
  • Sát thương lên tướng: 12,885
  • Khống chế gây ra: 32,5
  • Vàng kiếm được: 11,999
  • Điểm tầm nhìn: 6,6
  • Sát thương lên mục tiêu: 9,860

Nocturne

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 44,6%
  • Sát thương lên tướng: 18,410
  • Khống chế gây ra: 13,8
  • Vàng kiếm được: 12,020
  • Điểm tầm nhìn: 6,2
  • Sát thương lên mục tiêu: 6,874

Đánh giá chung

Sức chiến đấu của Gnar vs Nocturne đang được thể hiện từ đầu đến cuối trận đáu rất rõ ràng. 10 trận đối đầu, Gnar không thể hiện quá nhiều sức mạnh của mình. Tuy nhiên, Gnar lại thể hiện rất tốt kỹ năng chiến đấu.

gnar vs nocturne

Kỹ năng sát thương mục tiêu, sát thương tướng chuẩn xác thông minh lại mang đến chiến thắng cuối cùng. Kèo đấu Gnar vs Nocturne, mang đến kết quả cuối cùng, tỷ lệ thắng nghiêng về Gnar rõ ràng hơn với 70%.

Trên đây là phân kèo đấu Gnar vs Nocturne khách quan nhất. Mong rằng những phân tích này mang đến kết quả lựa chọn tướng đánh chính xác nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/gnar-vs-nocturne-chien-thang-thuoc-ve-ai-704709.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét