Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Hecarim vs Kayn ai sẽ giành chiến thắng

Trong bài viết dưới đây, Game hot 24h sẽ gửi đến cho các bạn những đánh giá ngắn gọn về kèo đấu Hecarim vs Kayn. Sức mạnh của ai sẽ thể hiện tốt hơn, chiến thắng cuối cùng sẽ gọi tên ai? Nào các bạn hãy cũng bọn mình tìm hiểu nhé!

                                       Hecarim vs Kayn

hecarim vs kayn

Kayn lại thể hiện được sức mạnh của mình ở cách đánh ẩn mình, ra đòn bất ngờ và dồn sát thương lên đối thủ. Đây là cách đánh không quá xa lạ, được tất cả các tướng sát thủ sử dụng. Và nó cũng giúp cho Kayn dành được tỷ lệ thắng là 65.4% còn Hecarim là 34.6%. Chỉ số trận đấu của cả 2 là:

Hecarim

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 52.5%
  • Sát thương lên tướng: 20,893
  • Khống chế gây ra: 24.1
  • Vàng kiếm được: 13,380
  • Điểm tầm nhìn: 7.5
  • Sát thương lên mục tiêu: 19,307

Kayn

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 52.5%
  • Sát thương lên tướng: 20,612
  • Khống chế gây ra: 18.8
  • Vàng kiếm được: 12,547
  • Điểm tầm nhìn: 7.9
  • Sát thương lên mục tiêu: 18,083

Hecarim vs Kayn là trận đấu với những màn đấu rất căng thẳng. Hai bên liên tục tạo ra những pha tấn công và phản công bất ngờ nhất. Dồn toàn lực thực hiện sát thương đối thủ đây chính là cách mà Kayn sử dụng để đánh bại đối thủ tương đối hung hãn trên không của mình. Điểm mạnh của Hecarim chính là khả năng khống chế diện rộng với chiêu cuối của mình.

Trên đây chia sẻ của Game hot 24h về hiệu suất trận đấu giữa Hecarim vs Kayn để bạn tham khảo. Đừng quên để lại comment cho bọn mình biết ý kiến của bạn về kèo đấu này nhé.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/hecarim-vs-kayn-ai-se-gianh-chien-thang-704872.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét