Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Maokai vs Lulu: chiến thắng thuộc về ai

Kèo đấu Maokai vs Lulu sẽ mang đến chiến thắng cuối cùng cho ai? Mỗi tướng đánh sẽ phát huy được năng lực đặc biệt nào của mình. Câu trả lời chi tiết nhất sẽ có trong phân tích kèo đấu dưới đây.

Kèo đấu Maokai vs Lulu

Sức mạnh của Maokai tập hợp khả năng chiến đấu sát thương hiệu quả. Sức mạnh này màn đến sức mạnh tuyệt đối cho tướng đánh này. Cơ hội thể hiện của Maokai trên sân đấu cũng đặc biệt nhiều.

Maokai vs Lulu

Lulu lại thể hiện mình có phần đuối sức hơn. Khả năng chiến đấu của Lulu có nhiều khác biệt. Lulu nắm bắt tình thế rất ổn định. Tuy nhiên, không làm chủ được sức mạnh và sử dụng chưa tốt bộ kỹ năng, lulu nhanh chóng để mình bị mất kiểm soát.

Maokai

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 49,1%
  • Sát thương lên tướng: 11,774
  • Khống chế gây ra: 60,3
  • Vàng kiếm được: 8,273
  • Điểm tầm nhìn: 17,2
  • Sát thương lên mục tiêu: 3,096

Lulu

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 55,5%
  • Sát thương lên tướng: 6,927
  • Khống chế gây ra: 25,1
  • Vàng kiếm được: 7,944
  • Điểm tầm nhìn: 17,3
  • Sát thương lên mục tiêu: 2,135

Đánh giá chung

Khả năng chiến đấu của 2 tướng đánh tương đối cân bằng. Tuy nhiên, mỗi tướng đánh đều có được sự chuẩn bị chiến lược đánh riêng cho mình.

Maokai vs Lulu

Maokai đa phần thể hiện sức mạnh tấn công. Sát thương và khống chế đối thủ được kết hợp linh hoạt là điểm mạnh của tướng đánh này. Lulu chỉ thể hiện khả năng của mình ở điểm tầm nhìn. Nhưng điểm tầm nhìn của tướng đánh này chưa hoàn toàn được áp dụng hiệu quả trên sân đấu.

Tỷ lệ chiến thắng kèo đấu Maokai vs Lulu cuối cùng thuộc về Maokai với 52,2%.

Trên đây là những đánh giá kèo đấu Maokai vs Lulu chi tiết nhất. Mong rằng, các anh em sẽ có được sự lựa chọn tướng đánh tốt nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/maokai-vs-lulu-chien-thang-thuoc-ve-ai-709106.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét