Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Ran: Lost Island – những hình ảnh độc nhất của tựa game sinh tồn trung cổ

Ran: Lost Island là tựa game sinh tồn trung cổ được đầu tư hình ảnh khá ấn tượng. Chắc hẳn những hình ảnh tra tấn trung cổ không còn quá xa lạ với nhiều người chơi. Tuy nhiên, được đưa vào game, liệu những hình ảnh có làm các game thủ giật mình.

Ran: Lost Island - tựa game đặc biệt cuối năm

Được xây dựng bởi nhà phát triển Jolly Roger Game ( tại Trung Quốc), Ran: Lost Island nhanh chóng đến tai các game thru với giao diện thu hút. Hình ảnh game sinh tồn khiến game thủ giật mình.

Ran: Lost Island

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những tin hé lộ đầu tiên cho biết đây là mô hình game Ran: Lost Island sinh tồn hoàn toàn khác biệt trong hình ảnh. Sự xuất hiện của các Poster chắc chắn cũng khiến nhiều người chơi bất ngờ.

Hình ảnh Ran: Lost Island chân thực, sống động đến 99%. Các chi tiết nhân vật đặc biệt ấn tượng với sức mạnh và hệ thống vũ khí khiến người chơi có được tầm nhìn sân đấu rộng hơn rất nhiều. Chiến đấu trong không gian trùn cổ chắc chắn sẽ không ngừng lô cuốn người chơi vào những trải không giới hạn.

Ran: Lost Island

Ran: Lost Island - game chiến thuật rõ ràng

Không đơn thuần như các lỗi chơi game chiến thuật dưới đây. Ran: Lost Island sở hữu cách chơi khác biệt. Các thao tác hành động kết hợp với chiến lược đánh nhạy bén. Kiểu di chuyển đặc biệt là một trong những lỗi chơi mới được áp dụng trong kiểu game sinh tồn này.

Trận địa trên bộ, trên không biến đối linh hoạt thách thức người chơi. Cơ chế chiến đấu của nhân vật vì thế cũng phải đa dạng hóa và có điều chỉnh liên tục.

Ran: Lost Island

Liên tục những màn đấu mới với không gian mới được mở ra. Người chơi có sự lựa chọn không giới hạn cho mình và thách thức cũng không ít. Ran: Lost Island chính là trải nghiệm mà cá game thủ truy tìm bấy lâu nay.

Ran: Lost Island là game sinh tồn đang được đón đợi nhất cuối năm nay.



source https://gamehot24h.com/game-online/ran-lost-island-nhung-hinh-anh-doc-nhat-cua-tua-game-sinh-ton-trung-co-708273.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét