Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Đại Chiến Hành Tinh Khỉ – War for the Planet of the Apes

Bom tấn ại Chiến Hành Tinh Khỉ War for the Planet of the Apes là một trong những bom tấn chưa được công chiếu nhưng đã được gọi bằng cái tến bom tấn. Bộ phim cũng không làm khán giả thất vọng khi trở thành tác phẩm hay nhất hè 2017 khi nhận về mưa những lời đánh giá tích cực cũng như nhiều lời ca tụng của giới phê bình trên toàn thế giới. Hãy cùng gamehot24h review về Đại Chiến Hành Tinh Khỉ - War for the Planet of the Apes bạn đọc nhé.

Thừa thắng xông lên

Vào năm 2011, hãng phim Fox đã sản xuất phiên bản reboot cho tựa phim khoa học viễn tưởng đình đám này với tác phẩm có tên Rise of the Planet of the Apes (Sự Nổi Dậy Của Bầy Khỉ) và gây bất ngờ cho khán giả khi nam diễn viên Andy Serkis vào vai Ceasar – một con khỉ cực kỳ thông minh bị cuốn vào cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai thế giới của loài người và loài khỉ. Tiếp theo, vào năm 2014, phần tiếp theo của tựa phim do đạo diễn Matt Reeves chỉ đạo có tên Dawn of the Planet of the Apes (Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ). Với một câu chuyện sâu sắc và giàu cảm xúc, câu chuyện của Ceasar không còn đơn giản là “sự nổi dậy của bầy khỉ” nữa mà đã dẫn dắt thành một cuộc cách mạng để bảo về cuộc sống và khởi đầu đầu cho hành tinh của loài khỉ.

Chính vì sự thành công rực rỡ của hai phần phim trước mà cả khán giả và giới phê bình đều đặt những kỳ vọng rất lớn vào chất lượng của War for the Planet of the Apes. Dù mùa hè – mùa của phim bom tấn mới bắt đầu không lâu nhưng khán giả yêu điện ảnh đã chứng kiến quá nhiều sự thất bại về mặt nội dung của những tên tuổi lớn như King Arthur, The Mummy, Baywatch… May mắn thay, có vẻ như Đại Chiến Hành Tinh Khỉ sẽ không phải chịu chung số phận với những bộ phim kể trên khi nhận xét của khán giả là cực kỳ tích cực.

Thành tích vô tiền khoáng hậu

Fox đã thể hiện sự tự tin tuyệt đối với tác phẩm này khi cho phép khán giả lan truyền nhận xét về bộ phim trong thời điểm còn tận 1 tháng nữa bộ phim mới chính thức công chiếu. Dựa vào những lời ca tụng mạnh mẽ của giới phê bình, chúng ta đã có thể chắc chắn rằng Fox đang nắm trong tay một tác phẩm đình đám của nền điện ảnh trong tháng 7 tới. Phần trước của phim là Dawn of the Planet of the Apes đã mang về doanh thu 710,6 triệu USD trên toàn cầu, vì vậy nhà sản xuất đang đặt ra kỳ vọng vào một mức doanh thu tương tự cho War for the Planet of the Apes.

Trên đây là bài review về phim Đại Chiến Hành Tinh Khỉ - War for the Planet of the Apes . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-dai-chien-hanh-tinh-khi-war-for-the-planet-of-the-apes-774687.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét