Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Review phim The end of the tour

Vào năm 2008, một trong số những nhà văn triển vọng và có tài năng nhất vào thời điểm đó, David Forster Wallace đã tự tử tại nhà riêng của mình. 7 năm sau, bộ phim The End Of The Tour được làm ra để phần nào cho chúng ta biết rõ hơn về cuộc đời, nguyên nhân cái chết của David Wallace và đặc biệt hơn là tình bạn của anh với tay phóng viên David Lipsky. Bộ phim ‘The End of the Tour’ của đạo diễn James Ponsoldt đã được công chiếu ở Mỹ, và diễn xuất tài tình của Jason Segel trong vai cố nhà văn David Foster Wallace đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, thậm chí đã có cả ý kiến về một đề cử giải Oscar cho anh.

Hãy cùng gamehot24h review về bộ phim The end of the tour (2015) bạn đọc nhé.

Phim The end of the tour là cả chuỗi sự kiện có thật với cảnh mở đầu là một cú điện thoại thông báo về cái chết của nhà văn tới David Lipsky. Sau cảnh đó là quãng thời gian trôi về quá khứ, khi David Forster và David Lipsky gặp nhau. Ở đây, hai người họ bắt đầu giao tiếp với nhau bằng sự dè chừng nhưng càng về sau, những cuộc nói chuyện càng hăng say và lôi cuốn. Bộ phim diễn ra với nhịp độ nhẹ nhàng, không có nhiều nút thắt mà chỉ toàn thoại với thoại, tuy nhiên những phân cảnh đối thoại đó lại vô cùng hay và ý nghĩa đủ sức khiến bạn không rời khỏi màn hình.

Sắc nét ngay từ lời thoại

Cuộc đối thoại sắc nét, thực tế sâu sắc và mạnh mẽ trung thực trong phim End Of The Tour được xây dựng với nhiều tâm huyết. Dưới sự đạo diễn kiệt xuất của  James Ponsoldt, trong quá trình mài giũa và thảo luận sôi nổi đã định hình được cốt truyện cũng như diễn biến bâc thầy  Như Wallace và Lipsky đi trên chuyến đi đường của họ bị khóa lại với nhau, một lên xuống hoàn hảo và dòng chảy được chế tác trong giai điệu của cuộc đối thoại và mối quan hệ của họ. Phản ứng thụ động tích cực và cứng nhắc được giao dịch như mỗi người dành thời gian cố gắng để làm việc mối quan hệ của họ trở lại một, nơi tích cực ổn định hơn, và xung đột ngày càng tăng của họ liên tục tiết lộ chi tiết của mỗi người trong số họ thực sự là (cả hai với nhau, và với khán giả ). Nó được xây dựng với tốc độ hoàn hảo, không bao giờ kéo, và đi kèm với nhau như một câu chuyện vô cùng thỏa mãn.

Màn hóa thân xuất sắc

The End Of The Tour là một bộ phim đẹp với màn hóa thân không thể xuất sắc hơn đến từ Jesse Eisenberg và Jason Segel. Cả hai người, David Forster Wallace và David Lipsky đến vào một thời điểm sắp đặt tưởng chừng như hai con người xa lạ không quen nhau chỉ gặp nhau để hoàn thành công việc nhưng bằng sự thấu hiểu lẫn nhau trong cuộc sống, hai người họ đã xây nên một tình bạn xóa đi nỗi cô đơn của người còn lại.

Trên đây là bài review về phim The end of the tour . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-the-end-of-the-tour-774614.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét