Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review I’m not a robot (2017)

I'm not a robot là một dự án điện ảnh của đài MBC vốn là được đầu tư khá lớn và là một trong những bộ  được các mọt phim Hàn mong đợi nhất ở khoảng thời gian cuối năm 2017. Bộ phim được giới thiệu về  mối tính khá lạ, dàn diễn viên được lòng công chúng Hàn (khi có sự góp mặt của em trai quốc dân Yoo Seung Ho), vừa đẹp lại vừa biết diễn. Tuy nhiên rating từ đầu đến của phim không mấy khả quan dù phản hồi và độ nhận diện khá tốt. Hãy cùng gamehot24h review về I'm not a robot bạn đọc nhé.

I'm not a robot kể về chàng chủ tịch trẻ tuổi điển trai Kim Min-kyu (Yoo Seung-ho) mắc chứng dị ứng vô cùng kì lạ - phát ban và khó thở khi tiếp xúc với con người. Jo Ji-ah (Chae Soo-bin) - một cô gái thất nghiệp có duyên gặp gỡ khi làm người xếp hàng canh sale săn đồ cho anh. Mọi chuyện bỗng trở nên phức tạp hơn khi Aji 3 là robot siêu hiện đại được chàng chủ tịch trẻ tuổi đầu tư phát triển lại có ngoại hình y hệt Jo Jiah. Lý do vì tiến sĩ phát triển robot này chính là bạn trai cũ của cô.

Câu chuyện ngày càng trở nên dở khóc, dở cười khi Aji 3 xảy ra lỗi và tiến sĩ kiêm bạn trai cũ phải mặt dày nhờ bạn gái cũ của mình đóng giả làm robot 1 ngày, hàng loạt sự kiện hài hước lẫn siêu đáng yêu diễn ra khiến nhân duyên giữa 2 người ngày càng sâu đậm và hành trình chữa lành những vết thương lòng của các nhân vật cũng dần được phát triển.

Kết cấu nội dung mới lạ

Với nội dung và cốt truyện I'm not a robot ban đầu tuy nghe có chút quen thuộc theo motif cũ nhưng visual cũng như tương tác và diễn xuất của 2 nhân vật chính trong phim thật sự không thể chê được. Tình tiết trong phim cũng vừa nhẹ nhàng vừa hợp lý, không có tuyến nhân vật gây ức chế hay second lead syndrome gây tranh cãi. Mọi thứ nhẹ nhàng và ngọt ngào vừa đủ để bạn ngay lặp tức muốn được hẹn hò yêu đương.

Nhạc phim

Một trong những điểm sáng cần được khai thác và biết đến của I'm not a robot chính nhạc phim của bộ phim. Tuy màu sắc và kông khí trái ngược nhau vì được lồng vào từng đoạn phim riêng biệt của phim nhưng dù tiết tấu vui hay buồn thì nhạc phim đều làm tốt vai trò của mình, góp phần tạo nên  không khí phù hợp và tạo cảm giác cho khán giả theo dõi bộ phim.

"Yêu ai đó bằng cả trái tim mình... Bằng cách nào? Phải là người như thế nào mới có thể làm được chứ? Tôi thật sự ngưỡng mộ... Vì sợ bản thân sẽ bị tổn thương thêm nữa, nên tôi chỉ đành lùi bước về sau."

Trên đây là bài review về phim I'm not a robot. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-im-not-a-robot-2017-774810.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét