Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

Review Doctor Who 

Hãy cùng gamehot24h review về Doctor Who  bạn đọc nhé.

Doctor Who (2005-2017) - 10 season

Một series phim khoa học viễn tưởng dài tập khá thành công của đài BBC nước Anh. Phần New Who bắt đầu từ năm 2005 và vẫn còn được nối tiếp cho đến tận bây giờ.
Phim kể về cuộc hành trình xuyên không gian - thời gian của kẻ tự nhận mình là Doctor - người mà khán giả vẫn thân gọi là Bác sĩ vô danh - cùng những người bạn đồng hành của mình.

Đam mê phiêu lưu và ưa mạo hiểm, nhóm của Doctor cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất, từ thuở vũ trụ mới hình thành đến khi kết thúc, từ Trái Đất đến những thiên hà xa xôi vạn dặm. Tuy nhiên phải nói rằng: nếu Nhật Bản tự hào về thám tử lừng danh Conan thì Anh Quốc cũng sẵn sàng ưỡn ngực tự hào về The Doctor. Bất cứ nơi đâu vị Bác sĩ đặt chân đến đều xảy ra chuyện chẳng lành. Vị bác sĩ của chúng ta đã khiến khán giả bao phen thót tim vì những nguy hiểm mình gặp phải: lạc trong không gian rộng lớn, đối diện quái vật ngoài hành tinh, Weeping Angel, Dalek, Cyberman, ... , nhưng nhờ tài trí và khả năng phi thường của mình, Doctor luôn tìm ra cách giải quyết mọi khó khăn ngay cả trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc chỉ với món vũ khí duy nhất: chiếc tua vít. Bạn không nghe nhầm đâu, 1 cái tua vít đó. Và Doc cũng như bản thân chiếc tua vít của mình, dù vẻ bề ngoài có ra sao, phầN mềm bên trong vẫn như vậy, vẫn mãi mang trong mình lòng tốt, sự can đảm và quyết tâm bảo vệ kẻ yếu, bảo vệ lẽ phải.

Trong hơn 200 năm cuộc đời mình, bản thân tôi cũng phải công nhận Doctor là người đã hy sinh toàn bộ cuộc đời mình để góp phần đảm bảo bình yên cho toàn nhân loại, không, cho toàn bộ vũ trụ này. Suốt hàng ngàn năm du hành, có lẽ không một ai có thể nhớ được ông đã cứu Trái Đất cũng như toàn vũ trụ bao nhiêu lần trong thầm lặng, thậm chí phải trả giá bằng tính mạng của mình. Đúng, vị bác sĩ già đã hy sinh mạng sống quý giá để đảm bảo cái ác sẽ luôn bị ngăn chặn. Nhưng liệu việc Doc nằm xuống có phải dấu hiệu cho sự nổi dậy của thế lực tà ác?. Hãy xem phim để khám phá thêm nhiều điều bất ngờ mà bạn chưa nghĩ tới nhé.

Với những bạn yêu thích thể loại phim khoa học viễn tưởng, cũng như những ai muốn tìm một màu sắc mới cho danh sách phim của mình, Doctor Who chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi để giết thời gian trong đợt nghỉ Tết sắp tới cũng như khi chúng ta cố gắng ở nhà, hạn chế tiếp xúc và đi lại.

Trên đây là bài review về phim Doctor Who . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-doctor-who-785616.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét