Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Bộ kỹ năng của Aphelios – Xạ thủ đầu tiên có 5 loại vũ khí

Riot vừa ra mắt bộ kỹ năng của Aphelios, hứa hẹn Aphelios sẽ là một trong những tướng xạ thủ có độ khó bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại bởi anh chàng này đã sở hữu riêng cho mình 5 loại vũ khí khác nhau.

Bộ kỹ năng của Aphelios - Tướng xạ thủ đầu tiên trong LMHT sở hữu 5 vũ khí khác nhau

Với tướng mới Aphelios thì lần này Riot đã chơi lớn khi giành cho anh chàng này một bộ kỹ năng vô cùng đặc biệt. Phải nói rằng bộ kỹ năng của Aphelios đang là độc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Và với việc sở hữu cho mình 5 loại vũ khí khác nhau thì Aphelios sẽ phải cần rất nhiều kỹ năng cá nhân của các game thủ.

Bộ kỹ năng của Aphelios - Tướng xạ thủ đầu tiên trong LMHT sở hữu 5 vũ khí khác nhau

Cơ chế cơ bản bộ kỹ năng của Aphelios

Aphelios sẽ là một vị tướng có khả năng cực kỳ biến ảo với tận 5 món vũ khí quay vòng. Mỗi loại vũ khí riêng biệt sẽ sở hữu một đòn đánh cơ bản khác nhau. Phương thức tấn công chủ yếu của Aphelios sẽ dựa vào Vũ Khí Chính và Vũ Khí Phụ được triệu hồi bằng cách nhấn W. Mỗi món vũ khí của Aphelios sẽ có 50 điểm Nguyệt Đạn và khi hết Nguyệt Đạn, nó sẽ tự chuyển về cuối hàng chờ để đợi nạp đạn và dùng tiếp trong những lượt sau.

Cơ chế cơ bản bộ kỹ năng của Aphelios

Điều này chứng tỏ, Aphelios sẽ có lối tấn công cực kỳ phong phú và ảo diệu bên cạnh đó hắn cũng cực kỳ linh hoạt khi tấn công. Nhưng điều này sẽ cần rất nhiều sự tập chung của người chơi và sự nhạy bén trong khi xử lý tình huống. Nghe vẻ sẽ còn khó hơn đấng Yasuo.

Giao diện kỹ năng của Aphelios

Vì Aphelios là một vị tướng có lối tấn công khá phức tạp cho nên Riot đã tạo cho hắn một giao diện kỹ năng riêng. Các bạn có thể xem giao diện kỹ năng của Aphelios ở dưới đây:

Giao diện kỹ năng của Aphelios

Cụ thể giao diện kỹ năng của Aphelios gồm những phần như sau:

  • Phần (1) Nội Tại: Aphelios được chị gái của mình đưa đường dẫn lối. Vậy nên, nội tại của Aphelios sẽ giải thích về các kỹ năng của hắn. Hỗ trợ người chơi trong trường hợp không thể nhớ hết các thông tin về Skin và các vũ khí.
  • Phần (2): Nơi thể hiện Vũ Khí Chính mà Aphelios đang dùng và số nguyệt đạn hiện tại. Nếu ô này trở về 0 thì vũ khí sẽ được tự động đưa về cuối hàng chờ.
  • Phần (3): Kỹ năng Q của vũ khí chính mà Aphelios đang sử dụng
  • Phần (4): Vũ khí phụ và lượng nguyệt đạn còn lại của vũ khí đó. Bạn có thể chuyển vũ khí phụ thành vũ khí chính bằng việc nhấn W
  • Phần (5): Vũ khí tiếp theo mà bạn sẽ nhận được khi 2 vũ khí chính hoặc phụ hết nguyệt đạn.
  • Phần (6): Chiêu cuối của Aphelios - Ánh trăng dẫn lối

Chi tiết bộ kỹ năng của Aphelios

Aphelios sẽ là vị tướng cực kỳ đặc biệt khi bộ kỹ năng của Aphelios chỉ sử dụng Q, W và R. Thế nhưng W được dùng để đổi vũ khí, vậy nên thực chất hắn chỉ có 2 kỹ năng để tấn công.

Chi tiết bộ kỹ năng của Aphelios

Kỹ năng Q: kỹ năng này sẽ được sử dụng phụ thuộc vào Vũ Khí Chính. Mỗi loại vũ khí khác nhau thì sẽ có hiệu ứng kỹ năng Q khác nhau. Tất cả kĩ năng Q đều tiêu hao năng lượng và nguyệt đạn, và có hồi chiêu độc lập với nhau.

Kỹ năng R (Ánh trăng dẫn lối): Aphelios sẽ bắn ra một quả pháo ma thuật ánh trăng phát nổ khi chạm vào mục tiêu đầu tiên và gây sát thương ra xung quanh. Ngay sau đó, Aphelios sẽ tiếp nối bằng những đòn đánh được cường hóa từ vũ khí chính lên tất cả những kẻ địch chịu ảnh hưởng từ vụ nổ.

Lên cấp các kỹ năng của Aphelios

Aphelios sẽ tự động nâng Q ở cấp 2, kỹ năng R cũng vậy. Các kỹ năng này sẽ được tự động nâng cấp (kỹ năng R được nâng cấp tại cấp 6, 11 và 16). Vậy nên, Aphelios có thể dùng cả 18 điểm kĩ năng của mình để nâng các chỉ số cơ bản:  Sức Mạnh Công Kích, Tốc Đánh hoặc Xuyên Giáp Cộng Thêm.

5 loại vũ khí trong bộ kỹ năng của Aphelios

Vũ khí của Aphelios

Những vũ khí của Aphelios lần lượt có sức mạnh cụ thể như sau:

Súng thiên lý Calibrum

Calibrum sẽ có tầm đánh xa hơn các vũ khí khác. Đặc biệt, các kỹ năng của nó sẽ đánh dấu mục tiêu và cho phép Aphelios tấn công mục tiêu đó bằng vũ khí phụ TẠI BẤT CỨ ĐÂU TRÊN BẢN ĐỒ. Đòn đánh này cũng sẽ làm nổ các dấu ấn cạnh bên.

Q – Xạ Kích: Aphelios sẽ bắn ra đạn định hướng gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên trúng phải và đánh dấu mục tiêu đó

 

R: Những đòn đánh kế tiếp của Ánh Trăng Dẫn Lối sẽ đánh dấu tất cả mục tiêu trúng đạn. Những dấu ấn này sẽ gây nhiều sát thương hơn khi được kích hoạt

 

Súng Huyết Tinh Severum – Hồi máu

 

Loại vũ khí này có tác dụng giống như Huyết Kiếm. Nó cho Aphelios chỉ số hút máu và khả năng chuyển lượng máu đã hút dư thành lá chắn.

Q – Công Phá: Aphelios nhận thêm tốc độ di chuyển và liên tục xả đạn từ cả vũ khí chính và phụ lên mục tiêu gần nhất, ưu tiên tướng. Đòn đánh từ Onslaught – Vũ khí phụ sẽ có hiệu ứng tương tự một đòn đánh thường, nhưng sẽ bị giảm một phần sát thương.

 R: Chiêu cuối sẽ hồi máu cho Aphelios

 

 

Pháo Trọng Trường Gravitum – Đa dụng

Loại vũ khí này có khả năng làm chậm mục tiêu rất tốt.

Q – Nguyệt Thực: Gây sát thương và trói chân tất cả kẻ địch trên bản đồ đang bị làm chậm bởi Gravitum

 

 R: Chiêu cuối của Aphelios khi dùng vũ khí này sẽ có tác dụng làm chậm cực mạnh

 

Súng Hỏa Ngục Infernum – Càn quét

Đòn đánh và kỹ năng sẽ gây thêm sát thương và lan ra phía sau mục tiêu bị trúng phải.

Q – Sóng Lửa: Khi sử dụng, vũ khí này sẽ phóng ra một đợt sóng lửa và gây sát thương lên đối thủ. Sau đó tấn công tất cả những đối thủ trúng kỹ năng bằng vũ khí phụ.

R: Những đòn đánh kế tiếp của Ánh Trăng Dẫn Lối tạo ra những vòng lửa tỏa sát thương quanh mục tiêu trúng đạn.

 

Thăng Hoa Luân Crescendum – Cận chiến

Loại vũ khí này giống như một chiếc boomerang. Aphelios sẽ phải chờ nó quay trở lại sau khi tung đòn đánh. Tốc đánh sẽ tăng tốc độ bay. Càng ở gần mục tiêu thì tốc đánh của Aphelios sẽ càng nhanh hơn.

Kỹ năng hoặc đòn đánh liên tiếp nếu trúng mục tiêu sẽ tạo ra bản sao của vũ khí dựa trên số lượng kẻ địch trúng chiêu và tăng sức mạnh cho các đòn đánh kế tiếp.

Q – Tháp Canh: Aphelios đặt ra một ụ súng gây sát thương lên kẻ địch ở gần nhất bằng đòn đánh của vũ khí phụ.

 

R: Nếu Ánh Trăng Dẫn Lối trúng ít hơn ba mục tiêu, những đòn đánh tiếp đó vẫn được tăng sát thương từ Crescendum.

 

Trên đây là bộ kỹ năng của Aphelios mà Gamehot24h muốn chia sẻ cho các bạn. Hãy nhớ theo dõi Gamhot24h để không bỏ lỡ bất cứ thông tin mới nhất nào liên quan để Liên Minh Huyền Thoại nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/bo-ky-nang-cua-aphelios-xa-thu-dau-tien-co-5-loai-vu-khi-713822.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét