Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Cách chơi Gnar mùa 10 trên cơ mọi đối thủ

Gnar là một tướng được biết đến với vai trò đấu sĩ top land. Hắn ta có thể biến đổi giữa 2 dạng tí hon và khổng lồ. Đó cũng là sự khác biết của hắn. Mùa 10 là sự trở lại mạnh mẽ của Gnar khi kết hợp với những trang bị phù hợp. Dưới đây là toàn bộ cách chơi Gnar mùa 10 giúp bạn trên cơ mọi đối thủ trong trận đấu.

Cách chơi Gnar mùa 10

Cách chơi Gnar mùa 9

Giai đoạn đầu game

  • Hiển nhiên cấp độ đầu tiên, bạn phải nâng chiêu Ném Boomerang (Q). Nhưng ngay khi vừa đạt cấp độ 2, bạn hãy nâng ngay vào chiêu Nhún Nhảy (E). Tận dụng thời điểm Gnar chuẩn bị biến hình, sử dụng Nhún Nhảy (E) ở dạng kích hoạt ngay sau đó Ném Đá (Q) vào mạt đối thủ rồi kết hợp với đánh thường. Đảm bảo đối thủ sẽ ôm đầu chạy. Những cấp độ đầu tiên thường đối thủ sẽ có sức chống chịu kém. Ăn quả ném đá vào đầu thì không chạy sao được.
  • Khi đã nâng được chiêu Quá Khích (W), chạy lên trao đôi chiêu thức với đối thủ và hit and run một cách hiệu quả để gây tối đa sát thương nên đối thủ.

Giai đoạn giữa game

  • Khi đi đường, combo thường xuyên của Gnar sẽ là đánh thường kết hợp với Ném Boomerang (Q) để cấu rỉa máu và cà khịa với đối thủ. Căn cho thanh nộ đầy thì lập tức sử dụng Nhún Nhảy (E) ở dạng kích hoạt để tiếp cận với đối thủ. Sau đỏ cứ Đập Phá (W) rồi  Ném Đá (Q) thẳng tay xuống đầu đối thủ của bạn, đừng quên kết hợp với đánh thường để tối đa sát thương.
  • Sau khi ném đá xong, Gnar có thể nhặt lại đá và giảm thời gian hồi chiêu. Nhưng hãy cẩn thận, vì bạn có thể rơi vào bẫy của đối thủ khi đang cố nhặt đá.
  • Trong giao tranh tổng. Hãy kết hợp combo trên với chiêu cuối GNAR (R). Nó sẽ giúp Gnar gây một lượng sát thương trên diện rộng và khống chế đối thủ. Cổ gắng dùng nó để hất đối thủ vào tường, đảm bảo khống chế cứng và giúp đồng đội bón hành cho đối thủ.
  • Hãy chú ý tích nộ và sử dụng tele khi đội bạn chuẩn bị giao tranh. Nhớ rằng, đừng bao giờ giao tranh thiếu người.

Giai đoạn cuối game

  • Ở giai đoạn này. Đa số cả 2 bên đều đã đủ đồ. Hãy đi chung với đồng đội để bao kê cho họ cũng như lao lên che chắn để đồng đội phía sau xả sát thương. Bạn trâu mà.
  • Hãy luôn là người xung phong trong việc mở giao tranh. Khi lộ gần đầy, hãy lao vào và dùng chiêu cuối làm choáng càng nhiều người càng tốt. Không nhất thiết phải hất đối thủ vào bờ tường mà hãy tập chung hất đối thủ về tuyến sau của đội hình và cho đồng đội giải quyết nốt. Nếu bạn là người sáng tạo, hãy kết hợp combo với tốc biến để gây bất ngờ cho đối thủ.
  • Lưu ý: Những lúc đội bạn dâng lên. Đối thủ sẽ để ý thanh nộ của bạn và chú ý cách bạn lao vào. Họ sẽ cấu rỉa bạn để bạn biến  Khổng Lồ sớm hơn dự định. Hãy chú ý né skill của đối thủ. Nếu có nỡ biến thành dạng Khổng lồ sớm thì hãy lùi về, đợi lượt biến hình tiếp theo rồi hãy dâng nên. Không nên nóng vội.

Trên đây là cách chơi Gnar mùa 10 để bạn có thể trên cơ mọi đối thủ. Hi vọng nó có thể giúp ích cho bạn trong game. Nếu bạn là người có tính sáng tạo. Hãy tạo ra combo cho riêng mình và gây bất ngờ cho đối thủ nhé!

Bạn có thể xem bài vết hay về Cách chơi garen mùa 10 hay ho nhất!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-gnar-mua-9-tren-co-moi-doi-thu-696082.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét