Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Cách khắc chế Mordekaiser mùa 10 mới tại đây

Tổng hợp các cách khắc chế Mordekaiser mùa 10

khắc chế mordekaiser

Ưu điểm 

  • Sát thương ổn định ở hầu hết giai đoạn.
  • Lượng sát thương mạnh theo thời gian.
  • Khả năng solo tay đôi tuyệt vời.
  • Chống chịu ổn.
  • Khả năng khống chế khó chịu.

Nhược điểm 

  • Thiếu cơ động.
  • Bộ kỹ năng tầm ngắn.
  • Chiêu cuối dễ bị khắc chế bởi hiệu ứng giải khống chế.

Cách khắc chế Mordekaiser mùa 10 bằng tướng

Gangplank: Đơn giản chỉ việc Ăn trái cam là thoát khỏi Vương Quốc Tử Vong

Rengar : Cũng với W cuồng nộ thì R của Mordekaiser cũng mất tác dụng ngay thôi

Jax : một vị tướng đang hay xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp khoảng thời gian gần đây! Lượng sát thương theo thời gian của gã cầm lồng đèn này lớn hơn hẳn Mordekaiser. Bởi vì ngoài lượng STVL manh mẽ của mình, Jax còn có thêm STPT từ W và R nữa nên rất vô cùng khó chịu. Chưa hết, nếu Jax đang sử dụng E, Mordekaiser chỉ có thể gây sát thương từ Q và E làm hắn không thể đánh thường để kích hoạt được nội tại, vô cùng khó chịu. Level 6, Jax khi bật chiêu cuối sau khi Mordekaiser sử dụng chiêu cuối để dễ dàng dùng lượng giáp và kháng phép cộng thêm đè chết hắn.

khắc chế mordekaiser

Cách khắc chế Mordekaiser mùa 10 bằng trang bị

Khăn Giải Thuật. Vâng, các bạn không nghe nhầm đâu. Khăn Giải Thuật là trang bị bắt buộc nếu bạn không muốn Mordekaiser đưa mình thăm quan Vương quốc tử vong của hắn. Bạn bị đưa vào Vương Quốc Tử Vong? Còn chờ đợi gì mà không nhấn Khăn Giải Thuật nhỉ.

Khiên phép từ những món trang bị như Dây Chuyền Chữ Thập và Áo Choàng Bóng Tối có thể chặn đứng chiêu cuối của Mordekaiser khá hiệu quả đấy.

Những trang bị đem lại hiệu ứng Vết Thương Sâu cũng tương đối phù hợp nếu bạn nhận thấy Mordekaiser đang hướng tới những trang bị có khả năng hút máu phép.

Trang bị câu giờ như Đồng Hồ Ngưng ĐọngThú Tượng Thạch Giáp và Giáp Thiên Thần sẽ giúp bạn sống sót trong 7s bị bắt đi tham quan vương quốc của hắn đó.

Mũ Thích Nghi sẽ làm giảm thiểu tối đa sát thương từ nội tại và Q của Mordekaiser đấy.

Trên đây chia sẻ của Game hot 24h bọn mình về một số cách khắc chế Mordekaiser mùa 10 mới để bạn tham khảo. Đừng quên comment cho bọn mình biết ý kiến của bạn về vị tướng này nhé!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-khac-che-mordekaiser-moi-tai-day-697746.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét