Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34 dần đến hồi kết. Kế hoạch của San và Khuê cho cuộc thi nấu ăn đã có những dấu hiệu tích cực. Đây là dấu hiệu cho con đường sự nghiệp và cuộc sống của Khuê ngày càng khởi sắc.

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34

Hoa hồng trên ngực trái tập 34, San tỏ rõ thái độ không hài lòng khi biết anh mình dành tình cảm cho Khuê. Cô thể hiện rõ ràng sự phản đối gắt gao: "Ngoài kia có bao nhiêu phụ nữ anh không quan tâm. Anh lại quan tâm đến đứa có một đời chồng 2 con rồi. Anh có bị dở hơi không?". Chính những phản đối bất ngờ của San khiến Bảo cũng rất bẩ ngờ.

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34

Thái thì vẫn tiếp tục cố gắng tìm mọi cách đưa khuê về bên mình.Khuê muốn đứng trên đôi chân của mình ngay cả khi không có Thái và gặp không ít khó khăn. Thời điểm hiện tại, điều kiện đã tốt hơn, Khuê có thể chuẩn bị cho mình nhiều cơ hội hơn.

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34: Thái - Khang

Với Khang và Thái, mẹ Khang bắt đầu lo lắng vì con mình giao toàn bộ trách nhiệm cho Thái. Công ty là của Khang hiện tại của bố của ông. Tuy nhiên, mẹ Khang vẫn còn rất nhiều lo lắng về sự tin tưởng mà Khang dành cho anh trai mình.

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34 dần đi đến hồi kết. Các mối quan hệ cũng được đi đến hòa giải và các thành viên bắt đầu hiểu nhau hơn.

Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34

Kết thúc Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 34, cùng đón đợi những tình tiết mới ở Review Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 35.



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-34-2-714296.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét