Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách lên đồ Kalista mùa 10

Cách lên đồ Kalista mùa 10 - Kalista là vị tướng xạ thủ có lối đánh cơ động với những cú nhảy nhót linh hoạt để né chiêu thức kết hợp với giày vò thì Kalista là mẫu xạ thủ lí tưởng ở mùa 9 này.

Cách lên đồ Kalista mùa 10

Trang bị ban đầu cho Kalista AD

 +  / 

Kiếm Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu được người chơi ưa thích và sử dụng nhiều cho Kalista. Kiếm Doran: giúp cô nàng có thêm lượng máu, một chút phần trăm hút máu và sát thương vật lý, nó sẽ giúp cho Kalista tăng khả năng cấu rỉa và hồi phục trong giai đoạn đầu đi đường. Bình máu: giúp Kalista gia tăng khả năng hồi phục và bám trụ lane tốt trao đổi kỹ năng tốt hơn và trong những trường hợp bị đối thủ tay dài cấu rỉa máu.

Lên giày cho Kalista

 >  > 

Giày Cuồng Nộ: được sử dụng nhiều cho Kalista nó giúp cô nàng tăng thêm lượng tốc độ đánh để găm nhiều lao hơn trong giao đoạn đầu.

Giày Ninja: trong các giải đấu chuyên nghiệp Giày Ninja được lựa chọn khá nhiều nó giúp Kalista có thêm một chút giáp bổ sung khả năng chống chịu của cô nàng trong giao tranh.

Giày Thủy Ngân: lên trang bị này nếu team địch có nhiều hiệu ứng khống chế hoặc AP mạnh, nó sẽ giúp Kalista có thêm một chút kháng phép và giảm thời gian khống chế.

Hy vọng bài viết về cách lên đồ Kalista mùa 10 trên sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/huong-dan-cach-len-do-kalista-mua-9-696958.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét