Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Cô nàng mũi heo

Ai thích phim tình cảm nhẹ nhàng với fan của anh James McAvoy thì không thể nào bộ phim quy tụ toàn dàn trai đẹp và nội dung đáng yêu xỉu như Cô nàng mũi heo. Hãy cùng gamehot24h review về Tiệm cà phê hoàng tử bạn đọc nhé.

Cô nàng mũi heo kể về một dòng tộc giàu có, trong quá khứ, một người trong dòng tộc lỡ dan díu với một cô hầu gái và bị gia đình phát hiện, vì sự quis tộc của dòng họ ko thể chấp nhận sự khác biệt giai cấp nên gia đình nhiệt liệt ngăn cấm. Cô hầu gái vì uất ức mà tự sát , nhưng xui sao cô hầu gái lại có mẹ đỡ đầu là một phù thủy quyền năng , lúc này dòng họ kia mới nhận ra nước đi này mình đi nhầm hi hi. Mẹ phù thủy của cô hầu gái quá tức giận nên đã đặt một lời nguyền khủng khiếp xuống dòng tộc : bất kì đứa con gái trong dòng tộc ra đời đều phải mang một chiếc mũi heo và chỉ khi nào có một người chấp nhận kết hôn mà không hề sợ hãi khuôn mặt đó thì lời nguyền mới được phá.
Nhiều thế hệ trôi qua, trong dòng tộc đều sinh con trai cho đến khi cô bé Penelope ra đời, và lời nguyền khủng khiếp đó đã hiệu nghiệm. Cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi một ông phóng viên tên Vanderman chụp dc bức hình gia đình Penelope, và cô gái với chiếc mũi heo có đầy trên mặt báo. Ba mẹ Penelope đành nhốt cô ở một cái biệt thự biệt lập với thế giới bên ngoài. Khi cô tới tuổi trưởng thành, gia đình cô muốn lấy chồng để phá vỡ lời nguyền. Những chàng trai trước khi xem mắt phải kí cam kết không được tiết lộ bất cứ điều gì về Penelope. Và không có gì ngạc nhiên khi lần lượt từng người khi thấy mũi heo của Penelope đều bỏ chạy sml, một người chưa kịp kí cam kết thì đã bỏ chạy trước và vô tình tiết lộ cho Vanderman biết về Penelope.
Vanderman bắt tay với một tên khác là Lemon bắt đầu kế hoạch lẻn vô lâu đài chụp hình penelope, vì chỉ cần một bức hình kì lạ của cô cũng đủ kiếm một khoản tiền hú hồn. Chúng thuê Max - một chàng trai từng là quis tộc nhưng vì nợ nần cờ bạc nên sa cơ thất thế, Max chấp nhận thỏa thuận, Max giấu camera trong người và vào lâu đài. Max ngồi đối diện với Penelope nhưng hai người cách nhau bởi một tấm gương, hai người bắt đầu trò chuyện , và sau một lúc, Penelope cho Max xem khuôn mặt mình, Max dù khá sợ nhưng cố tỏ ra là mình ổn, tay vẫn nắm chặt camera, vượt qua nỗi sợ tiếp tục trò chuyện với Penelope.
Càng nói chuyện với cô , anh càng cảm thấy "Ồ cô gái này thật thú vị." Sự duyên dáng và thông minh của Penelope đã chinh phục anh, còn Penelope, sau khi nghe những câu chuyện thú zị của Max cũng là lúc cô nhận ra mình đã rơi vào  tình yêu từ lúc nào. Cô mới ngỏ ý muốn Max kết hôn với mình, lúc này Max mới nhớ lại mục đích chính của mình khi đến đây là gì, anh từ chối Penelope vì anh không thể làm điều đó, lương tâm anh ko cho phép anh lừa cô nên anh đã đập vỡ camera và bỏ đi. Penelope hơi thất vọng nhưng cô nghĩ đến những gì Max kể về sự vi diệu của thế giới bên ngoài, cô quyết định bỏ trốn khỏi lâu đài . Bước ra thế giới bên ngoài, cô quen với một chị gái làm nghề shipper, chị gái này nhiệt tình đưa cô đi chơi khắp nơi, trải nghiệm những thứ cô chưa từng được làm. Và khi chị gái shipper đưa cô đến một quầy bar nhỏ, Penelope lột bỏ chiếc khăn quàng, để lộ khuôn mặt của mình. Cô tưởng mọi người sẽ bỏ chạy như những chàng trai đến coi mắt nhưng không, họ mới đầu cảm thấy kì lạ nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận cô, cô vui quá quẩy banh nóc và thành queen of the night đêm đó luôn. Nhờ đêm đó mà hôm sau cô nổi tiếng trên mặt báo gia đình cô nhờ vậy mà kiếm được cô, rồi bắt cô về.
Lúc bị bắt về tất nhiên gia đình cô lại tiếp tục ép cô kiếm chồng để phá lời nguyền, nhưng chính cô đã tự mình phá vỡ cái lời nguyền chết tiệt ấy bằng cách riêng của mình, bằng cách nào thì các bạn coi sẽ rõ. À còn thân phận thật sự của Max nữa, sau này ổng lấy tên là Johny. Kết cục của hai người này ra sao thì các bạn coi phim sẽ rõ.
Nếu bạn cần chút sự  nhẹ nhàng, dễ thương, thì Cô nàng mũi heo là một sự lựa chọn không tồi. Một thông điệp của phim và lời thoại của Penelope khi cô nói với mẹ mình : " Dù con có trông như thế nào đi chăng nữa thì con vẫn yêu bản thân theo cách riêng của chính mình. " cũng là thông điệp mà bộ phim muốn nhắn nhủ đến khán giả xem phim.

Trên đây là bài review về phim Cô nàng mũi heo . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-co-nang-mui-heo-780336.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét