Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Hero (2001)

HERO (2001)
Bộ phim đưa tên tuổi vươn tầm và khiến nhiều fan nữ lọt hố nam thần châu Á một thời - Takuya Kimura. Sau bộ Love Generation thì cặp đôi Takuya Kimura và Takako Matsu lại hợp tác với nhau tạo nên sự bùng nổ về rating. Hãy cùng gamehot24h review về Hero (2001)bạn đọc nhé.

Hero (2001) (Tựa việt: Đại ca đi học)  xoay quanh Kohei Kuryu trước đây khi chỉ là vị thành niên mà đã phạm pháp. Anh rời trường trung học và sau đó cố gắng lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban Luật, Kuryu trở thành một công tố viên. Không phải là một công tố viên điển hình mà mọi người có thể nhận ra vì cách ăn mặc của anh không được nghiêm túc, nhưng Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố. Nhờ thành tích của mình mà anh đã được chuyển tới văn phòng công tố, nơi đây anh gặp được nữ trợ tá Amamiya Aiko, người vẫn đang cố gắng để lên được vị trí như anh hiện tại.

Hero (2001) thuộc đề tài công tố viên cho nên những bạn nào đam mê về thể loại này thì có thể tìm xem (nếu phim còn vietsub trên mạng ), đảm bảo mọi người sẽ không thất vọng đâu vì đây là series phim ăn khách có rating cực kỳ cao của đài Fuji, season 1 không tập nào dưới 30% và có những tập rating lên tới 36,8%. Phim còn tạo nên tên tuổi của Kimura Takuya và xem xong phim mình chèo thuyền, ship đôi này trong phim luôn á Không yêu nhau trong phim nhưng chemistry bùng nổ dữ dội, nhìn như couple thật sự.  Ngoài ra thì nữ diễn viên còn đảm nhận vai cô giáo trong phim Kokuhaku luôn đó, chỉ còn đóng nhiều phim hay nữa mình có giới thiệu thêm ở dưới ấy.

Ra mắt năm 2001, HERO của đài Fuji TV do Takuya Kimura Takuya và Matsu Takako đóng chính đã có hai phần phim truyền hình và ba phần phim đặc biệt, tất cả đều được khán giả rất yêu thích. Ra mắt từ năm 2001, HERO đã có hai phần phim truyền hình và 3 phần phim đặc biệt. Đây là một trong những bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Kimura, và đạt mức rating rất cao với cả hai phần được phát sóng.

Trên đây là bài review về phim Hero (2001). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-hero-2001-780792.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét