Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Forgetting Sarah Marshall

Forgetting Sarah Marshall không phải là bộ phim có nội dung gì mới mẻ, mà chỉ là cách quên đi tình cũ, thoạt sơ qua ta thấy mộ concept cũ rích mà ta có thể đã thấy cã ngàn lần trong các bộ phim tình cảm trước đó. Đước chắp bút bởi đạo Jason Segel diễn cũng chính là diễn viên chính trong phim, với dàn cast cực kì chất lượng như Paul Rudd, Jonah Hill, Kristen Bell, Mila Kunis trong suốt thời gian phim đã tạo cho mình một không khí vô cùng thõa mản khi ai cũng biết cách làm mình tỏa sáng cả, phần hài hước và châm biến được giữ một cách điều độ và đủ trong suốt cả bộ phim làm cho mạch phim không hề chán mà đôi lúc còn rất bánh cuốn. Hãy cùng gamehot24h review về Tiệm cà phê hoàng tử bạn đọc nhé.
Đạo diễn không ngàn ngại và có phần táo bạo trong phim khi ông không hề ngại đưa các hình ảnh không che hay nói cách khác là trần như nhộng, những cảnh quan hệ...., nhưng thay vào đó nó lại tạo ra một hiệu ứng vô cùng tích cực đối với khán giả bởi vì tác giả đã có phần cân nhắc khi đưa vào phim vì mỗi lần như vậy mỗi nhân vật đều có một tâm trạng khác nhau để đôi khi đem lại cho ta sự đồng cảm. Phim bắt đầu từ phân cảnh trần như nhộng đấy cũng khiến ta cân nhắc đây là bộ phim phải xem một mình nha các bạn, sau một mối quan hệ khi được hỏi ai cũng mở miệng ra bảo "Im fine" nhưng thực tế thì lại đi ngược rất nhiều có người chốn trong phòng khóc đến sưng tấy mắt.
Nhưng có lẽ cảm giác chung nhất mà ta và nhân vật chính có thể cảm nhận được đó là sự đau khổ tột cùng, một vết thương ko thể lành lại được, sau đó là cái cảm giác cô đơn, tuyệt vọng.... Và rồi ai trong chúng ta cũng vậy cũng phải tự biết cách vực dậy bản thân mình đó có thể là học một kĩ năng mới, giao tiếp với xã hội nhiều hơn... Nhưng cuộc đời lại cười đểu với nhân vật chính của chúng ta một lần nữa khi mà anh quyết định đến Hawaii thiên đường để cho bản thân khoảng không gian, đúng như các bạn nghĩ rồi đấy tại đây họ đã chạm mặt nhau một lần nữa và lần này cô người yêu cũ Sarah Marshall( Kristen Bell) còn đi với bạn trai mới Aldous Snow(Russell Brand) nữa liệu có cay không chứ. Tiếp theo đó là vô số tình hương hài hước được kéo dài xuyên suốt phim khiến ta không thể nhịn cười được. Khi mà bản thân nhân vật chính đã có những bước chấp nhận và mở lòng mình ra với thế giới thì anh đã đúng người vào đúng thời điểm đó là cô lễ tân tại khách sạn Rachel Jansen cùng với bộ đôi người yêu cũ phim cho ta thấy những phân cảnh hết sức éo le, hài hước mà không kém phần hài hước, thực tế, yêu là khi nhân vật chính của chúng ta đã có cùng hoàn cảnh, có cùng sự cô đơn và thấu hiểu nhau qua ánh mắt thì đây chắc chắn đã fall in love với cô lễ tân rồi. Sẽ không ít lần sau khi chia tay bạn và EX sẽ cãi nhau nữa đó là điều không tránh khỏi nhưng hãy như nhân vật chính của chúng ta người yêu cũ đôi khi không ngon như bạn nghĩ đâu, xóa hết hình ảnh của người yêu cũ đôi khi là một hành động đúng đó nhaaa. Hành trình mới rồi cũng sẽ bắt đầu nếu ta thực sự biết cách mở lòng ra với thế giới và biết cách yêu bản thân mình hơn.
Forgetting Sarah Marshall là nơi đáng tìm đến của những người mới chia tay, ta có thể dễ dàng đồng cảm và nhìn thấy bản thân mình trong đó. Vùng kí ức vẫn còn đó đôi khi nó bừng lên trong suy nghĩ của chúng ta làm ta buồn, khóc... Nhưng thời gian sẽ giúp ta lớn và tự nó sẽ chữa lành các vết thương.

Trên đây là bài review về phim Forgetting Sarah Marshall . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-forgetting-sarah-marshall-780329.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét