Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Great Pretender

GREAT PRETENDER - Câu chuyện về những kẻ lừa đảo.

Great Pretender là một bộ anime rất được mong chờ của Nhật Bản được sản xuất bởi Wit Studio, do Hiro Kaburagi đạo diễn và Ryota Kosawa viết kịch bản. Hãy cùng gamehot24h review về Great Pretender bạn đọc nhé.

Một loạt các sự việc không may xảy ra khiến cho Makoto “Edamame” Edamura phải chấp nhận cuộc sống móc túi và lừa đảo người khác để kiếm sống. Tuy nhiên, sau một lần lừa một người khác du lịch có vẻ như không biết gì, Makoto mới nhận ra rằng chính mình mới bị lừa và tồi tệ hơn nữa khi cảnh sát bắt đầu truy lùng anh.
Trong khi chạy trốn, Makoto tình cờ gặp lại người khách du lịch kia, người này hóa ra là một tay lừa đảo có tiếng tên là Laurent Thierry và theo anh ta đến Los Angeles. Makoto trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu “Kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản” đã chấp nhận lời thách thức của Laurent.
Cốt truyện của Great Pretender tuy khá là bình thường nhưng cách dẫn dắt câu truyện rất tuyệt, cách biên kịch phát triển từng nhân vật trong nhóm nhân vật chính sau mỗi arc phải nói là mượt, không bị gượng và cả plot twist trong mỗi arc nữa, khán giả theo dõi cũng bị hồi hộp theo từng khoảnh khắc.
Hình ảnh của Great Pretender có gì đó rất là lạ, lạ theo một kiểu rất đẹp. Từng cảnh nền được pha trộn rất là sáng nhưng không bị lóa.
Âm nhạc thì giống như Cowboy Bebop vậy, đa phần là nhạc jazz và hơi hướng Tây. Chưa kể còn mua bản quyền bài hát The Great Pretender của Freddie Mercury để làm ed nữa đó.
Dàn nhân vật quậy tưng bừng đến từ nhiều quốc gia, từ Nhật tới Hàn, Pháp, Anh, Irắc... Một Makoto ngây thơ dễ bị dụ, một Abigail lạnh lùng, một Cynthia xinh đẹp, quyến rũ, một Laurent đầy mưu mô. Cái hay nữa là tạo hình của những nhân vật này sát với đặc điểm của những người nước đó ở ngoài đời.

Trên đây là bài review về phim Great Pretender. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-great-pretender-780592.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét